Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ khuấy động thị trường

Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ là loạt sản phẩm tiếp theo được phát triển bởi chủ đầu tư là Crystal Bay Tourism Development. Với vị thể là dòng sản phẩm số một đến từ đơn vị này, những sản phẩm căn hộ khách sạn tọa lạc tại bãi biển Ninh Chữ, Ninh Hải, Ninh Thuận được dự đoán sẽ làm “nóng” thị trường bất động sản tỉnh này trong khoảng thời gian tới đây nhờ những tiềm năng “vô tiền khoáng hậu”.

Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ phát triển nhờ du lịch Ninh Thuận

Bản đồ du lịch của Việt Nam giờ đây không chỉ đơn độc những cái tên như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc nữa mà đã mở rộng ra các tỉnh lân cận, và có thể thấy được rằng, địa danh đầu tiên hưởng lợi từ sự phát triên này chính là tỉnh Ninh Thuận với bãi biển Ninh Chữ xinh đẹp và hoang sơ bậc nhất. Với lượng du khách kế thừa từ Nha Trang vốn đã rất đông đúc, Ninh Chữ được hứa hẹn với nhiều cơ sở hạ tầng hơn nữa trong tương lai, khiến chơ nơi này càng hấp dẫn đối với du khách.

Aparthotel Sailing Bay
Aparthotel Sailing Bay

Quả đúng như vậy, du lịch Ninh Thuận, tập trung ở khu vực xung quanh Ninh Chữ đã đón chào hàng triệu lượt khách trong năm 2018. Vào mùa cao điểm, con số này đã đạt ngưỡng 2,45 triệu lượt, cao nhất trong các năm của du lịch tỉnh, trong đó, lượng khách trong nước chiếm phần đa số nhưng tỉ lệ khách nước ngoài đã gia tăng rất nhiều so với cùng kỳ năm ngoái.

Với những con số khả quan và ấn tượng như vậy, rất nhiều nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, tiêu biểu là Crystal Bay Tourism Development, đã tận dụng được lợi thế du lịch này và phát triển loại hình Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ với chất lượng vô cùng ấn tượng.

Aparthotel, hay còn được gọi là căn hộ khách sạn là một loại hình phòng lưu trú cao cấp của các căn hộ nghỉ dưỡng trước đây. Các căn hộ này vẫn mang trong mình đầy đủ chức năng với các phòng khách, khu vực bếp, ban công… nhưng lại có chất lượng phòng nghỉ vươn đến tầm khách sạn cao cấp. Với chất lượng hoàn hảo như vậy, các căn hộ tại đây được nhắm đến cho các du khách thời thượng, những người muốn hưởng thụ một không gian nghỉ dưỡng khác biệt hoàn toàn so với thị trường ngoài kia.

Giá trị khổng lồ Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ mang lại

Với lượng khách du lịch hàng năm đạt đến hàng triệu lượt như đã nhắc tới ở bài viết trên, dự án Sailing Bay Ninh Chữ đã dần tận dụng được sự thiết hụt của các sản phẩm cấp cao trên thị trường. Cụ thể, Ninh Chữ đón nhiều khách du lịch là vậy, nhưng lượng phòng lưu trú từ 3 đến 5 sao vẫn còn thiếu rất nhiều. Và với số lượng căn lên tới hàng nghìn như ở Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ, nhu cầu nghỉ dưỡng cấp cao đã hoàn toàn được giải quyết.

Aparthotel Sailing Bay
Aparthotel Sailing Bay

Với vai trò là dự án 5 sao xuất hiện trong giai đoạn đầu phát triển của du lịch Ninh Thuận, dự án Sailing Bay đã sánh vai cùng các dự án khác cũng đến từ cùng một chủ đầu tư để tận dụng nguồn khách chưa được khai thác này. Ngoài ra, dự án này còn được quản lý và vận hành bởi đơn vị Crystal Bay Hospitality, một đơn vị con của chủ đầu tư. Đây là đơn vị có nhiều thành tích trong việc quản trị du lịch và lữ hành. Cụ thể, trong năm vừa rồi, 60% du khách đến Ninh Thuận là nhờ có đơn vị này.

Khi đi vào hoạt động, các căn Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ có thể tận dụng được tiềm lực vô cùng lớn này để từ đó đem đến những lợi nhuận khổng lồ dành cho chủ sở hữu. Nhìn chung, dự án Saling Bay Ninh Chữ sở hữu sản phẩm xuất sắc trên thị trường Ninh Thuận, hứa hẹn mang đến lợi nhuận cho quý khách.